Chuyển đến nội dung
VuFind
  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Ngôn ngữ
    • English
    • Deutsch
    • Español
    • Français
    • Italiano
    • 日本語
    • Nederlands
    • Português
    • Português (Brasil)
    • 中文(简体)
    • 中文(繁體)
    • Türkçe
    • עברית
    • Gaeilge
    • Cymraeg
    • Ελληνικά
    • Català
    • Euskara
    • Русский
    • Čeština
    • Suomi
    • Svenska
    • polski
    • Dansk
    • slovenščina
    • اللغة العربية
    • বাংলা
    • Galego
    • Tiếng Việt
    • Hrvatski
    • हिंदी
    • Հայերէն
    • Українська
Nâng cao
  • Neue Wege in der Lehre am Beis...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
    • Xuất tới MARC
    • Xuất tới MARCXML
    • Xuất tới RDF
    • Xuất tới BibTeX
    • Xuất tới RIS
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Neue Wege in der Lehre am Beispiel eines Hörverstehenskurses für Deutsch als Fremdsprache
Mã QR

Neue Wege in der Lehre am Beispiel eines Hörverstehenskurses für Deutsch als Fremdsprache : Cornelia Gick

Chi tiết về thư mục
Xuất bản năm:Plurilinguisme, interculturalité et didactique des langues étrangères dans un contexte bilingue=Mehrsprachigkeit, Interkulturalität und Fremdsprachendidaktik in einem zweisprachigen Kontext.(2005) S. 89 - 108
Tác giả chính: Gick, Cornelia (Tác giả)
Định dạng: Bài viết
Ngôn ngữ:German
Các quyển sách có liên quan:In: Plurilinguisme, interculturalité et didactique des langues étrangères dans un contexte bilingue=Mehrsprachigkeit, Interkulturalität und Fremdsprachendidaktik in einem zweisprachigen Kontext.(2005)
  • Miêu tả
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Mô tả không khả dụng.

Những quyển sách tương tự

  • Fremdsprache
    Bằng: Prasse, Jutta
  • Lehr- und Lernprozesse des Deutschen als Fremdsprache in kognitiver Perspektive ; Sozial-kulturelle Aspekte des Deutsch-als-fremdsprache-Unterrichts
    Được phát hành: (2002)
  • Deutsch als Fremdsprache und Deutsch als Zweitsprache
    Bằng: Ohnesorg, Stefanie, et al.
  • Sechs Thesen zur Sprachdidaktik Deutsch als Fremdsprache
    Bằng: Herrlitz, Wolfgang
  • Interkulturelle Aspekte der Lehrplanentwicklung und Lehrwerkgestaltung für Deutsch als Fremdsprache
    Bằng: Neuner, Gerhard

Tùy chọn tìm kiếm

  • Lịch sử tìm kiếm
  • Tìm kiếm nâng cao

Tìm thêm

  • Tìm theo Ca-ta-lô
  • Tìm theo thứ tự ABC
  • Khám phá kênh
  • Khóa học dự trữ

Cần giúp đỡ?

  • Mẹo tìm kiếm
  • Hỏi thủ thư
  • FAQs
  • Impressum